Miyerkules, Marso 30, 2011

Pag-shade mo sa exam sa Values at Chem kung saan pabilog ang ishashade mo?

Guro Special!

Pagkain sa menu, ampotek.

Day 2 na ng bakasyon. Nais ko muling balikan ang aking huling araw sa loob ng aking silid-aralan. Kung kailan ito ang tamang oras para sa mga hebigat na drama.

Si: Ironman, nakasimangot pa rin. Mukhang najejerbs. 'Di pa rin nag-plaplantsa ng damit.

Si: ChocoChip, absent. As usual, 'di ko maisip kung paano naging head teacher 'yun, eh ang tamad tamad. Baka binola niya rin yung mga admin sa kanyang mga 'kwentong barbers'. O baka naman sadyang matanda lang kasi siya.

Si: White Chicks, okay lang. Wiw. Magaling magturo. Foundation galing sa pulbo sa Krinkles (?).

Si: Pooh, cute. Masarap titigan.

Si: Bangs, okay lang. 'Di ko rin maisip kung Pedophile ba, o sadyang nakiki-bagets lang sa mga menor de edad na lalake.

Si: sirgucciDASHustDOTwebstartsDOTcom, okay lang rin. Nagegets ko naman. 'Di nagagalit kahit maingay. Considerate. Sana siya ulit teacher ng 4th year sa TLE. Napapansin ko kasi, kapag dumadaan kami papuntang Computer Lab, 'yung guro ng mga 4th year 'dun sa kabilang kwarto, mukhang masunget.

Si: Ipis, no comment, joke lang. Sinumpa kong guro. Isang kahihiyan 'di lamang sa mga kapwa niya guro, ngunit pati na rin sa mga kababaihan. Eto 'yung mga taong 'di na dapat binigyan pa ng pagkataon mabuhay, o kaya naman pinagplanuhan pa lamang. Para akong diyos dahil sa sinabi ko na yon, pero, sadyang.. kaya nagkakaganito ang mundo. maraming bata ang hindi nabibigyan ng tamang edukasyon, ang bullshit ng music natin ngayon (see: Friday - Rebecca Black), dahil sa taong katulad mo! E siguro, produkto din ng failed abortion. Isipin ko muna paano ka pinanganak. Shet, ipis ka nga pala.

Si: Nanay ni Cali, ayus lang. 'Di ko alam ba't ang daming galit dun.

Dadagdagan ko na lang pag nagka-net na kami. Wiw. ΓΌ

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento